Freeship cho đơn hàng từ 10.000.000₫

Những sản phẩm Audio được trao giải thưởng EISA 2019-2020

 

Hàng năm, hiệp hội chuyên gia nghe nhìn đều tổ chức trao giải cho những sản phẩm tốt nhất của 19 danh mục sản phẩn Hi-Fi dựa trên kết quả của quá trình thẩm định bởi các chuyên gia của các tạp chí Hi-Fi hàng đầu thế giới. Đặc biệt, các sản phẩm được trao giải năm nay còn được bình chọn dựa trên ý kiến khảo sát của các khán giả quan tâm đến sự kiện và được EISA thu nhận ý kiến trong một thời gian dài trước thềm sự kiện.

Và bây giờ, Audio News xin mời bạn đọc cùng với chúng tôi điểm qua danh sách các sản phẩm được EISA trao giải năm nay 2019-2020.

• • • • • • • • •

 

LOA STEREO KHÔNG DÂY TỐT NHẤT 2019-2020

KEF LSX

KEF đã tạo ra sự chú ý khi ra mắt phiên bản không dây của model LS50 đã được EISA trao trải thưởng trước đó. Dàn âm thanh nghe nhạc LS50 được đóng gói trong thùng loa của một cặp loa bookshelf nhỏ gọn nay đã được cải tiến để trở thành giải nghe nhạc pháp hoàn hảo nhờ được tích hợp thêm kết nối không dây.

LSX hội tụ nhiều công nghệ tốt nhất của KEF từ công nghệ chế tạo củ loa, ampli, và các công nghệ stream nhạc không dây, kết hợp với thiết kế nhỏ gọn và bắt mắt. Với chuẩn AirPlay 2 và Bluetooth, cộng thêm với khả năng truy cập tới các dịch vụ trực tuyến như Spotify và Tidal, tất cả đều được điều khiển từ ứng dụng trên smartphone. LSX thực sự là một hệ thống Hi-Fi all-in-one tuyệt vời dành cho nhiều không gian phòng nghe vừa và nhỏ.

 

LOA HI-END TỐT NHẤT 2019-2020

KEF R11

KEF đã tạo ra nhiều mẫu loa tuyệt vời trong suốt 60 năm kể từ khi được thành lập, và với dòng sản phẩm Series R, KEF đã ra mắt những mẫu loa ở một tầm cao mới về phong cách thiết kế và khả năng trình diễn âm thanh. R11 hội tụ những đặc điểm thành công nhất như thiết kê củ loa Uni-Q thế hệ mới nhất cho âm hình tuyệt mỹ và tập trung, thiết kế thùng loa với chất lượng hoàn thiện cao cấp.

Kết quả là KEF R11 có thiết kế rất mảnh dẻ nhưng vẫn có khả năng trình diễn âm thanh giàu chi tiết và nội lực lớn, lấp đầy mọi không gian phòng nghe với âm nhạc tuyệt mỹ.

 

HỆ THỐNG ÂM THANH ALL-IN-ONE TỐT NHẤT 2019-2020

NAIM MUSO 2

Naim Audio đã tạo ra một phân khúc sản phẩm mới cho thị trường khi ra mắt hệ thống âm thanh all-in-one Muso. Với thế hệ thứ 2 của hệ thống all-in-one streaming này, Naim Audio đã tái lập lại thành công của mình bằng việc đồng thời mang đến nhiều tính năng hiện đại và chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Muso 2 sử dụng củ loa với thiết kế hoàn toàn mới sự trợ giúp của các kỹ sư Focal và ứng dụng nền tảng phần mềm mới nhất của Naim Audio hỗ trợ nhiều lựa chọn stream nhạc. Đáng kể đến là khả năng chơi nhạc số với tần số lấy mẫu lên tới 384kHz/32-bit và hỗ trợ nhiều dịch vụ stream nhạc trực tuyến phổ biến.

Nhờ được tích hợp chuẩn kết nối HDMI-ARC, Muso 2 có thể giúp bạn cải thiện chất lượng âm thanh khi xem các nội dung giải trí trên TV với sân khấu stereo rộng mở, chi tiết, chân thực, và sống động. Naim Audio thực sự đã tạo ra một tiêu chuẩn mới cho các hệ thống âm thanh all-in-one tích hợp.

 

TAI NGHE HEAD-FI TỐT NHẤT 2019-2020

FOCAL ELEGIA

Elegia là mẫu tai nghe audiophile đặc biệt nhất của Focal được tích hợp nhiều công nghệ âm mới của hãng và có khả năng trình diễn âm thanh hết sức tinh tế và giàu nội lực. Đáng kể để là thiết kế củ loa trong profile M cho bề mặt tỏa âm rộng hơn và dải tần đáp ứng phù rộng từ những nốt trầm sâu nhất cho đến những âm thanh dịu dàng, lảnh lót nhất.

Thêm vào đó thiết kế closed-back đem lại cảm giác đeo tai nghe rất dễ chịu và tạo ra không gian kín xung quanh tai của người nghe giúp loại bỏ tiếng ồn của môi trường xung quanh. Kết quả người dùng sẽ luôn có được trải nghiệm nghe tốt nhất và cảm giác sử dụng dễ chịu ngay cả khi đeo tai nghe trong thời gian dài.

 

AMPLI THÔNG MINH TỐT NHẤT 2019-2020

NAD M10

NAD đã phải mất một thời gian chuẩn bị trước khi tham gia vào thế giới các giải pháp stream nhạc all-in-one, thế nhưng M10 đã thực sự xứng đáng với từng khoảnh khắc của sự chờ đợi ấy. Mẫu ampli nhỏ gọn này thực sự là một giải pháp hoàn hảo và người sử dụng sẽ đơn giản là chỉ cần mang đến một hệ thống loa bất kỳ.

NAD M10 sử dụng thiết kế màn hình hiển thị tràn ở mặt trước và hỗ trợ điều khiển bằng cảm ứng chạm, cho phép người dùng điều khiển đầy đủ các tính năng của thiết bị. Nền tảng phần mềm BlueOS của NAD sẽ hỗ trợ người dùng stream nhạc từ các dịch vụ trực tuyến phổ biến, cũng như quản lý hệ thống âm thanh đa phòng với sự góp mặt của các model Bluesound, chơi nhạc không dây qua kết nối Bluetooth và chuẩn AirPlay 2.

Thêm vào đó là các ngõ vào kĩ thuật số và analog đều được tích hợp đầy đủ, kèm theo kết nối HDMI-ARC cho TV, và còn cả công nghệ Dirac Live tuyệt diệu sẽ tự động phân tích và tinh chỉnh âm thanh để đem lại trải nghiệm nghe tốt nhất trong từng tình huống sử dụng nữa.

Cuối cùng là với một ampli kĩ thuật số Hybrid được tích hợp on-board, NAD M10 sẽ có thể làm chủ thêm bất kì mẫu loa nào tham gia vào hệ thống âm thanh chính. Đây thực sự là sản phẩm xứng đáng với vị trí đứng đầu về khả năng chơi nhạc hiện đại.

 

HỆ THỐNG STEREO COMPACT TỐT NHẤT 2019-2020

MARANTZ MELODY-X (M-CR612)

Sự kết hợp giữa phong cách thiết kế hiện đại và thao tác sử dụng đơn giản, khả năng kết nối đa dạng, và hiệu năng xử lý tuyệt vời đã đem lại cho Marantz Melody-X giải thưởng hệ thống stereo compact tốt nhất 2019-2020.

Bạn sẽ thể lựa chọn chơi nhạc bằng CD hoặc stream nhạc qua network hay từ các dịch vụ trực tuyến phổ biến như Spotify, Tidal, nghe radio trực tuyến với TuneIn, FM/DAB+. Bên cạnh đó là các kết nối kĩ thuật số và analog cần thiết cũng đều được trang bị đầy đủ để hỗ trợ ghép nối với các nguồn phát khác.

Melody-X cũng được thiết kế để tương thích với nền tảng HEOS và có thể được sử dụng như một phần của hệ thống âm thanh không dây đa phòng. Bạn thậm chí còn có thể thực hiện các thao tác điều khiển bằng giọng nói với sự hỗ trợ của các trợ lý ảo Amazon Alexa, Google Assistant, và Apple Siri.

Thêm vào đó là tùy chọn thiết lập với 2 cặp loa độc lập về tín hiệu đầu ra và âm lượng hoặc tập trung công suất cho 1 cặp loa duy nhất để đem lại trải nghiệm nghe trọn vẹn nhất.

 

DAC TỐT NHẤT 2019-2020

CHORD ELECTRONICS QUTEST

Được ra mắt để thay thế model tiền nhiệm 2Qute, Chord Qutest thực sự khác biệt so với các mẫu DAC khác của công ty với hướng đi loại bỏ headamp và tập trung hoàn toàn vào hiệu năng chuyển đổi tín hiệu kĩ thuật số - analog.

Được thiết kế dựa trên kiến trúc DAC FPGA đã rất thành công trên model Hugo 2, Qutest được trang bị các ngõ vào optical, coaxial, và USB-B dành cho kết nối PC. Tất cả các thành phần điện tử được đóng gói trong hộp máy nhỏ gọn kèm theo các ngõ ra analog tương thích với các mẫu poweramp, preamp, và headamp.

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc DAC nhỏ gọn có khả năng mang lại trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ và giàu chi tiết thì đây chính là lựa chọn tốt nhất.

 

ĐẦU ĐĨA THAN BÁN TỐT NHẤT 2019-2020

PRO-JECT X1

Thương hiệu Pro-Ject đã được gắn liền với các mẫu đầu than có chất lượng tốt nhất so với giá bán tại thị trường châu Âu. Từ năm 1991, hãng đã luôn đi đầu trong phong trào phụ hưng mâm than truyền thống, và X1 là một trong những mâm than tiêu biểu mới nhất của Pro-Ject.

Các thành phần của mâm than X1 từ đĩa quay, motor, cánh tay cơ, kim đọc, đều được thiết kế lại hoàn toàn trên tiêu chí hiệu năng/giá thành để đảm bảo đây sẽ là mâm than tốt nhất trong tầm giá dưới 1000 Euro.


Notice: Undefined index: new in /var/www/html/longaudio.vn/public_html/cache/template/article_detail.e06b71655ef284010ad42e0f65c5275e.php on line 73

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công!

Tin tức mới nhất

Xem tất cả

Video nổi bật

Xem tất cả