Freeship cho đơn hàng từ 10.000.000₫

Máy chiếu BenQ chơi game True 4K HDR 4LED X3000i

Thương hiệu: BenQ

Mã sản phẩm: BenQ X3000i

72.990.000₫

75.000.000₫

-3%

(Tiết kiệm 2.010.000₫)

Bảo hành: 12 tháng
Có VAT
Mới

KHUYẾN MÃI - ƯU ĐÃI

  • Liên hệ Mr Long 0912 265 866 nhận giá ưu đãi

Cấu hình không có sẵn. Vui lòng chọn cấu hình khác hoặc liên hệ lại Shop để được tư vấn.

Số lượng:

Gọi đặt mua 0912.265.866 (7:30 - 22:00)

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Giao hàng miễn phí trong 24h (chỉ áp dụng khu vực nội thành)

Đổi trả miễn phí trong 30 ngày

Bảo hành chính hãng tại Long Audio

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Đắm chìm bất tận trong Thế giới Game mở rộng

BenQ X3000i - máy chiếu gaming nhập vai sẽ khiến bạn choáng ngợp với bữa tiệc âm thanh và hình ảnh sống động như điện ảnh nhờ tốc độ làm mới 240Hz, cho phép bạn khám phá các trò chơi thế giới mở một cách mượt mà. Hoàn toàn đắm chìm trong không gian game hoàn hảo cùng X3000i.

 
Sống động như thật

Độ phân giải thực 4K và độ phủ màu 100% DCI-P3 giúp thổi sức sống vào từng chi tiết như bối cảnh game và tông màu da. Hình ảnh sống động như thật chính là thứ khiến bạn hòa mình vào thế giới trò chơi huyền ảo.

Dải màu càng rộng, bạn càng có thể nhìn thấy nhiều màu sắc hơn trong thế giới game của mình. Công nghệ BenQ CinematicColor ™ tái tạo màu sắc chân thực, khiến bạn trở thành một người hùng trong vũ trụ trò chơi điện ảnh.
Sắc nét và rộng lớn với độ phân giải 4K

Độ phân giải True 4K (3840 x 2160) có 8,3 triệu điểm ảnh đặc biệt được tăng cường bởi HDR10 làm rõ nét từng sợi tóc và quần áo với những điểm nổi bật tinh tế và kết cấu phong phú.

Chuyển cảnh mượt mà

Khám phá những khung cảnh chuyển đổi một cách tinh tế ở cả trong ánh sáng và bóng tối với công nghệ BenQ HDR-PRO™. Cảm nhận sự khác biệt khi bóng tối chuyển dần sang từng sắc độ ánh sáng trên vùng đất tráng lệ. Nâng tầm trải nghiệm của bạn vớin những bối cảnh điện ảnh đang chờ bạn khám phá!

Cảnh tối với độ tương phản cao

Công nghệ HDR-PRO™ và Dynamic Black mang lại độ tương phản sống động và chân thực ngay cả trong bóng tối của khung cảnh nhờ vào thuật toán tối ưu hóa công suất ánh sáng*, đồng thời điều chỉnh độ sáng thích hợp nhằm hiển thị các điểm đen rõ nét hơn trên màn hình.

*Tính năng tối ưu hóa công suất ánh sáng có thể được sử dụng khi người dùng chuyển sang "Chế độ SmartEco".

Điều chỉnh cân bằng được nâng cao

Điều chỉnh chi tiết màu đen giúp hiển thị trong các vùng tối trở nên rõ ràng hơn tùy thuộc vào nhu cầu chơi game của bạn.

Kiểm soát thế trận

Dễ dàng xác định vị trí và mức độ của các hành động đang diễn ra với âm thanh được tinh chỉnh hội tụ từ các hướng khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu quyền kiểm soát để làm chủ thế trận với năng lực và các chuyển động được thiết kế khéo léo cho phản ứng chuẩn xác với thời gian thực của bạn.

 
 
Hiện thực hóa âm thanh trò chơi theo phong cách điện ảnh

Tích hợp loa stereo 5W x 2 với tính năng tăng cường âm thanh stereo độc đáo được hỗ trợ bởi công nghệ Bongiovi DPS, giúp tái hiện hoàn hảo độ rõ nét khi các vũ khí va chạm, thể hiện chiều sâu của âm bass, đồng thời môi trường xung quanh càng trở nên sống động khi được tinh chỉnh thông qua các chế độ âm thanh đặc biệt.

 
Loa toàn dải

Sự cân bằng giữa âm trầm, âm trung và âm bổng tái tạo trường âm thanh mở rộng và chi tiết âm thanh mang đến nhiều cảm xúc hơn.

Âm thanh vòm 3D

Công nghệ Bongiovi DPS tăng cường hình ảnh trường âm thanh nổi để xử lý chi tiết và định hướng âm thanh tốt hơn.

Chế độ âm thanh chuyên dụng

Các chế độ âm thanh được tinh chỉnh riêng biệt để đa dạng hóa chi tiết âm thanh, khoảng cách và định hướng của các loại game với bối cảnh khác nhau.

 
 
Thời gian trễ thấp vượt trội

Độ trễ đầu vào 4,16ms* cực thấp ở chế độ nhanh sẽ chuyển độ phản ứng thị giác - thính giác và suy nghĩ của bạn thành hành động với độ trễ bằng 0.

* Độ trễ đầu vào 4ms: 1080p@240Hz, 8ms: 1080p@120Hz và 16ms: 4K@60Hz

 

Phụ kiện cho mọi không gian

Thiết kế thông minh thân thiện người dùng, phù hợp với mọi phong cách trang trí nội thất. Chân đế có thể điều chỉnh với nam châm xoay linh hoạt tùy chọn cho phép thiết lập giản đơn trên mọi bề mặt.

Độ zoom 1.3X cho khoảng cách chiếu đa dạng

X3000i tối đa hóa không gian có sẵn với hàng loạt lựa chọn khoảng cách chiếu để bạn có thể giải trí trn màn hình lớn trong không gian chật hẹp.

 2D Keystone căn chỉnh hoàn hảo

Keystone 2D loại bỏ các hiệu ứng hình thang khi chiếu từ các vị trí phòng khác nhau một cách dễ dàng và thuận tiện.

 
 

Mở rộng vũ trụ Game của bạn

 

 

Game Console

 

 

Điều khiển trò chơi cầm tay

 

 

Thiết bị Streaming

 

 

Đầu phát Blu-ray

 

BenQ cho phép bạn chơi theo điều kiện cá nhân. Cho dù đó là Sony PS5 / PS4, Nintendo Switch hay Xbox Series X, kết nối đa năng kép HDMI 2.0b* luôn sẵn sàng hỗ trợ.

*HDMI 2.0b tương thích 4K 60Hz/1080p 120Hz để chơi game

*HDMI 2.0b hỗ trợ 4K 60Hz/1080p 120Hz tương thích với cổng xuất ngược âm thanh eARC của X3000i, cho phép Dolby Atmos và âm thanh kênh 7.1 đi qua, giúp truyền tín hiệu âm thanh có độ phân giải gốc đến hệ thống âm thanh của bạn qua cáp HDMI. Hãy thưởng thức trò chơi trong không gian âm thanh 360° với hiệu ứng ba chiều bao quát

 
 

 

Bộ khuếch đại âm thanh

 

 

Soundbar

 

 

Loa

 

 
BenQ X1300i universal connectivity of dual HDMI 2.0b (HDCP2.2) ports and advanced AV controls
 
 

Chơi Game mọi lúc với 3 chế độ chuyên dụng

 
Chế độ RPG đắm chìm điện ảnh

Khám phá những tàn tích cổ đại một cách chi tiết, trải nghiệm sự tinh tế và mãnh liệt của thế giới ảo nhờ thanh âm giao hưởng mạnh mẽ với những nốt trầm vang dội.

Chế độ FPS nhận biết hiểm nguy rình rập

Các chi tiết được trau chuốt làm nổi bật kẻ thù ẩn nấp trong bóng tối, đồng thời hệ thống âm thanh vòm stereo nâng cao giúp định vị tiếng súng, tiếng nổ và tiếng bước chân đến gần để cảnh báo bạn về các mối đe dọa.

Chế độ SPG cho cảm giác mạnh trong thời gian thực

Thảm cỏ xanh vô cùng chân thực, màu da đa dạng, đồng phục rực rỡ và các chi tiết nhấn nhá bổ sung cho giọng nói rõ ràng của người thông báo cùng tiếng hò hét của đám đông sẽ mang đến những pha hành động thể thao nghẹt thở thót tim.

Hình ảnh đồng nhất dài lâu

Tính năng hiệu chỉnh màu tự động độc quyền của BenQ giúp cân bằng các điểm màu WRGBYCM để có màu sắc rực rỡ nhất quán, khắc phục sự suy giảm RGB tự nhiên trong suốt vòng đời tuổi thọ của đèn. Tận hưởng độ sáng màu 4LED vượt trội, độ tương phản cao và độ bão hòa trong hơn 10 năm* với chất lượng chơi game tuyệt đẹp, màu sắc bền lâu sau những khoảnh khắc bạn làm chủ các thử thách chơi game của mình.

* Dựa trên 5 giờ sử dụng trung bình hàng ngày, 20.000 giờ tương đương với hơn 10 năm tận hưởng và tiết kiệm

Thông số kỹ thuật

ĐANG CẬP NHẬT ...

Khách hàng chấm điểm, đánh giá, nhận xét

0/5

  • 5
    0 Đánh giá
  • 4
    0 Đánh giá
  • 3
    0 Đánh giá
  • 2
    0 Đánh giá
  • 1
    0 Đánh giá

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Viết nhận xét của bạn
Đánh giá
Quá tuyệt vời
Tên bạn
Email

SẢN PHẨM THƯỜNG MUA CÙNG

SẢN PHẨM CÙNG PHÂN KHÚC

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công!

Tin tức mới nhất

Xem tất cả

Video nổi bật

Xem tất cả