Freeship cho đơn hàng từ 10.000.000₫

Bộ Loa Soundbar Ra Mắt Xuất Sắc Nhất CES 2020

Mới xuất hiện tại CES 2020 nhưng những bộ soundbar này chắc chắn sẽ nâng tầm giải trí cho TV nhà bạn

LG SN11RG 7.1.4 Dolby Atmos

 

Những bộ loa soundbar xuất sắc nhất CES 2020 ảnh 1
LG giới thiệu soundbar mới toanh của hãng sử dụng kênh 7.1.4 với âm thanh Atmos 3D. Chiếc loa này có rất nhiều tính năng thú vị như Acoustic Room Calibration (tinh chỉnh âm thanh dựa trên môi trường xung quanh bằng AI), âm thanh không dây, âm bass tuyệt vời.

 

Một số tính năng đỉnh cao khác như hỗ trợ âm thanh 192kHz/24bit, có Google Assistant đi kèm, hỗ trợ eARC với Dolby Atmos không nén và DTS:X. Nó sẽ đồng bộ cực kì chuẩn với những chiếc TV tương thích. Lượng điện tiêu thụ của nó là 770 watt.

Vizio Elevate

Năm 2020 này, hãng Vizio đã làm mới hoàn toàn dòng sản phẩm soundbar của mình với thiết kế mới và nhiều tính năng mới như màn hình điều khiển bằng remote, hỗ trợ eARC cho âm thanh Dolby Atmos độ phân giải cao, tự động đồng bộ âm thanh với các thiết bị tương thích.

Những bộ loa soundbar xuất sắc nhất CES 2020 ảnh 2
Soundbar này sử dụng kênh 5.1.4 với chất liệu aluminum. Khi Elevate phát hiện tín hiệu Dolby Atmos hoặc DTS:X, loa 2 bên sẽ xoay lên đánh trần để đem đến âm thanh 3D. Còn với âm thanh stereo, chúng sẽ quay xuống để tăng chi tiết âm thanh.

 

TCL Alto 9+

 

Những bộ loa soundbar xuất sắc nhất CES 2020 ảnh 3
Ngoài TV ra, loa soundbar của hãng sãn xuất đến từ Trung Quốc cũng rất đáng chú ý với thiết kế Ray-Danz độc đáo bao gồm 2 driver ở cạnh bên và 1 chuỗi tán âm có khả năng khuếch tán âm thanh Dolby Atmos khắp phòng.

 

JBL Bar 9.1

 

Những bộ loa soundbar xuất sắc nhất CES 2020 ảnh 4
JBL đem đến loa soundbar Dolby Atmos đầu tiên của họ. Sản phẩm này có thể được tháo rời các loa vệ tinh và kết nối không dây hoàn toàn. Những viên pin được gắn bên trong có thời lượng lên đến 10 giờ. Chất âm rất tốt, âm bass mạnh, nhiều tính năng độc đáo khác khi kết hợp với nhau khiến thiết bị này rất đáng mua.

 

Klipsch Bar 54A

 

Những bộ loa soundbar xuất sắc nhất CES 2020 ảnh 5
Klipsch Bar 54A đã xuất hiện tại kì CES 2019 nhưng chưa được xuất xưởng ra thị trường. Đến CES 2020 này nó mới chính thức được giới thiệu cùng các thông số như kích cỡ 54 inch, kênh 5.1.4. Các tính năng bao gồm kết nối HDMI eARC, tích hợp Google Assistant và Amazon Alexa, đồng bộ Apple AirPlay 2. Với mức giá 1500 USD, không phải ai cũng có thể bỏ tiền nhưng những gì nó mang lại là hoàn toàn xứng đáng.

 

Theo Digitaltrends

Xem tin khác

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công!

Tin tức mới nhất

Xem tất cả

Video nổi bật

Xem tất cả