Freeship cho đơn hàng từ 10.000.000₫

Bộ cấp nguồn Hi-end Stromtank S1000

Thương hiệu: Stromtank

Mã sản phẩm:

489.000.000₫

Bảo hành: 1 năm
Mới

KHUYẾN MÃI - ƯU ĐÃI

  • Liên hệ nhận giá ưu đãi 0912265866

Cấu hình không có sẵn. Vui lòng chọn cấu hình khác hoặc liên hệ lại Shop để được tư vấn.

Số lượng:

Gọi đặt mua 0912.265.866 (7:30 - 22:00)

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Giao hàng miễn phí trong 24h (chỉ áp dụng khu vực nội thành)

Đổi trả miễn phí trong 30 ngày

Bảo hành chính hãng tại Long Audio

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Với hệ thống pin LiFePO4 có trữ lượng lên tới 1000 Wh cùng nhiều công nghệ tiên tiến, bộ cấp nguồn Stromtank S1000 là giải pháp thích hợp đối với bài toán tìm nguồn năng lượng sạch cho hệ thống nghe nhạc cao cấp.

 

Đối với các tín đồ âm thanh, nguồn năng lượng sạch luôn là yếu tố quan trọng, là điều kiện tiên quyết để dàn máy đạt được chất lượng trình diễn mong muốn.  Tuy nhiên, rất khó để có được dòng điện sạch khi hệ thống lưới điện dân dụng luôn bị can nhiễu từ vô số thiết bị điện tử khác sử dụng chung dòng điện.

  

Để giải quyết tận gốc vấn đề, nhà sản xuất Stromtank của Đức đã chế tạo những bộ cấp nguồn sử dụng pin với nhiều mức công suất khác nhau để phục vụ cho các dàn máy high-end. Thông qua nguồn pin dự trữ, bộ cấp nguồn của Stromtank có thể cung cấp cho các thiết bị nguồn năng lượng điện sạch tuyệt đối với cường độ tín hiệu ổn định, tạo điều kiện trình diễn lý tưởng cho thiết bị.

 Sau thành công từ bộ cấp nguồn S2500, Stromtank đã có ý tưởng về một phiên bản sở hữu đầy đủ các tính năng tương tự nhưng lại có mức giá dễ chịu hơn, tăng cơ hội tiếp cận nhiều đối tượng khác nhau. Đó là lý do để xuất hiện của cấp nguồn high-end S1000 công suất nhỏ, phục vụ cho dàn nghe nhạc nhỏ.

Thiết kế

 So với S2500, S1000 có kích thước nhỏ hơn rất nhiều và là model nhỏ nhất trong các bộ cấp nguồn dùng pin do Stromtank sản xuất. Đáng chú ý là S1000 có giá bán chỉ xấp xỉ nửa so với S2500, biến model này thành lựa chọn hợp lý đối với nhiều người đang sở hữu dàn máy nghe nhạc high-end tầm trung.

  

Các khối pin LiFePO4 dung lượng cao và toàn bộ linh kiện của S1000 được đặt trong một khung máy chắc chắn, tương đương kích cỡ của một khối ampli công suất monoblock lớn từ các thương hiệu âm thanh hiend. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến sản phẩm có khối lượng khá lớn tới 41kg.

 S1000 được thừa hưởng trực tiếp thiết kế có tính thẩm mỹ cao từ model S2500. Nổi bật trên tông màu đen của bộ cấp nguồn là một đồng hồ có thiết kế tinh xảo tại mặt trước, có thể khiến người dùng liên tưởng đến sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Dan D’agostino.

Thông qua đồng hồ, người dùng có thể theo dõi sự thay đổi cường độ dòng điện của hệ thống pin trong quá trình sạc hoặc xả. Dung lượng pin còn lại của thiết bị được hiển thị thông qua dải đèn LED ở phía dưới đồng hồ. 

  

Tại mặt sau máy là tổng cộng 8 ổ cắm điện cao cấp của Furutech, trong đó có 4 ổ được trang bị công nghệ chống nhiễu đặc biệt với vật liệu NCF. Bên cạnh các ổ cắm là một công tắc riêng có thể bật/tắt theo nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, bộ cấp nguồn này còn có thêm các cổng Service để nâng cấp thông qua phần mềm do nhà sản xuất cài đặt.

Nguyên lý hoạt động

Bản chất của S1000 là một bộ cấp nguồn AC sử dụng kết hợp nguồn pin hiệu suất cao với bộ lọc sóng sin thuần túy, vừa giúp lọc sạch dòng điện giống như các lọc điện thông thường, vừa cung cấp nguồn điện riêng biệt với chất lượng cao nhất cho hệ thống âm thanh. Hệ thống pin được sử dụng là loại LiFePO4 mạnh mẽ có tiếng, được ứng dụng những công nghệ tiên tiến để đem lại chu kì tích điện dài, tuổi thọ cao và an toàn tuyệt đối với cả người dùng lẫn thiết bị.

  

Nguồn pin tích điện trong bộ cấp nguồn này sẽ được nuôi bởi lưới điện AC, sau đó cấp ra một nguồn điện riêng, được lọc sạch để đưa đến các thiết bị âm thanh. Trong đó, công suất đầu ra cực đại của bộ cấp nguồn này có thể lên tới 1800 VA. Đây là phương pháp tối ưu, đảm bảo các thiết bị âm thanh luôn hoạt động ở trạng thái tốt nhất, tái tạo âm thanh chất lượng cao, bất chấp những biến động không mong muốn và các yếu tố tiêu cực từ lưới điện xoay chiều.

Sử dụng

Sau khi cắm điện và khởi động S1000, người dùng cần chuyển thiết bị về chế độ “Unlock” bằng cách dùng chìa khóa đi kèm trong hộp phụ kiện cắm vào ổ khóa ở mặt sau bộ cấp nguồn.

S1000 có chễ độ hoạt động khá đơn giản, chủ yếu xoay quanh 2 trạng thái sử dụng điện từ lưới điện xoay chiều hoặc từ hệ thống pin trữ lượng 1000 Wh, tương ứng với 2 màu đèn ở đồng hồ là xanh dương và xanh lá. Theo kết quả đo đạc cung cấp bởi nhà sản xuất, S1000 có thể cung cấp 2,5 tiếng nghe nhạc khi sử dụng ở mức tải trung bình 400VA, đủ để đáp ứng hầu hết các bộ dàn phổ biến trên thị trường, bao gồm những dàn máy hiend cỡ nhỏ.

 

Khi đã dùng hết nguồn năng lượng trong hệ thống pin, S1000 sẽ tự động chuyển đổi về chế độ dùng điện từ lưới AC để người dùng tiếp tục nghe nhạc khi chờ sạc pin. Để tránh phát sinh sự cố, S1000 chỉ có thể chuyển về lại chế độ dùng pin sau khi hoàn tất quá trình sạc.

Bên cạnh các nút điều khiển tại mặt trước, S1000 còn có một chiếc remote điều khiển từ xa khá tiện lợi do Stromtank phân phối riêng. Bằng chiếc điều khiển này, người dùng không cần phải rời khỏi chỗ ngồi mà vẫn có thể chuyển đổi các chế độ sử dụng để cảm nhận sự khác biệt và lựa chọn chế độ hoạt động của máy cho phù hợp.

Trải nghiệm 

Dàn máy được sử dụng để trải nghiệm Stromtank S1000 bao gồm Nuprime DAC Alita, ampli tích hợp Electrocompaniet ECI 6DX MKII, loa B&W 702 S2 Signature, hệ thống dây dẫn Nordost Frey 2, Nordost Valhalla 2, máy tính Macbook Air, nguồn nhạc hi-res streaming từ trang trực tuyến Quobuz.

Trước khi chuyển sang chế độ dùng pin, chúng tôi dùng cấp nguồn S1000 ở chế độ lọc điện. Chế độ này so với việc lấy điện trực tiếp từ ổ tường đã là cả một sự khác biệt lớn. Mọi khía cạnh trình diễn của dàn máy đều được nâng lên một bậc khá rõ rệt. Điểm khác biệt nhất là nền âm trở nên tĩnh lặng hơn hẳn, sạch sẽ và êm ái khiến âm thanh trong, rõ hơn. Tuy nhiên, đôi khi trong một số khoảnh khắc trình diễn vẫn còn những gợn gạn nho nhỏ mà nếu dễ tính thì người ta có thể bỏ qua.

  

Khi máy đã sạc đầy, chúng tôi chuyển sang chế độ sử dụng pin. Tới đây thì dàn máy trình diễn ở một cấp hoàn toàn khác, nó gần như một sự “lột xác” tuyệt tối. Kể từ khoảnh khắc này trở đi, chuỗi âm thanh tái tạo được trả về với âm nhạc thuần tuý. Sự khác biệt giữa nguồn năng lượng điện và năng lượng pin - đã cô lập dàn máy khỏi lưới điện - là một khoảng cách rất lớn. Khoảng cách đó tạo nên một tâm thế thoải mái tuyệt vời trong quá trình thưởng thức âm nhạc.

Với cấp nguồn S1000, chúng tôi có thể yên tâm xiết volume tới ngưỡng đủ lớn, ép-phê tựa như khi nghe nhạc live mà âm thanh vẫn êm ru. Các dải âm trở nên hoà quyện, gắn kết và liền lạc với nhau tạo nên một không gian âm nhạc rộng lớn toả đầy phòng nghe 30m2. Có cảm giác như chiếc ampli tích hợp Electrocompaniet như một con đập thuỷ điện lớn mở tối đa cửa xả để đẩy nguồn năng lượng dồi dào, sạch tinh vào cặp loa lớn B&W 702 S2 Signature. Nó khiến đôi loa được hoạt động trong điều kiện lý tưởng, cất tiếng hát vững vàng, trong trẻo hiếm thấy ở một sản phẩm có giá dưới 10.000 USD.

  

Chỉ khi sử dụng một nguồn năng lượng đủ tốt tới mức tham chiếu như bộ cấp nguồn pin từ Stromtank, các thiết bị trong dàn máy mới có cơ hội phát huy tối đa phẩm chất, hướng đến ngưỡng trình diễn thiết kế. Cũng chỉ như vậy, người dùng mới có thể biết được các thiết bị trong bộ dàn tốt tới đâu. Những hiện tượng thông thường như nhiễu nền, dải cao gắt và chói, dải trầm lùng bùng không rõ nét, trung âm thiếu chi tiết và đặc biệt là âm hình 3D không ổn định… đều được khắc phục triệt để.

Với Stromtank S1000, dàn máy cỡ vừa của chúng tôi như đặt một chân lên “chiếu trên” của các dàn máy lớn: dải trầm rộng mở, sâu và êm nhưng sắc sảo gọn gàng, dải trung âm mềm mại ấm áp có hồn hơn hẳn và dải cao chi tiết nhưng ngọt và mịn. Khi xiết volume lên thiệt lớn thì âm hình 3D cũng mở ra theo chứ không có hiện tượng bể tiếng. Nó cho người nghe cảm giác đắm chìm trong không gian âm nhạc, thư giãn hoàn toàn.

Thông số kỹ thuật

STROMTANK S 1000

Technology: computer controlled lithium-iron-phosphate battery array (LiFePO4) for long life

Storage capacity: 1.000 Wh Nominal battery voltage: 24 Vdc

Input voltage range: 100 – 130 Vac or 200 – 245 Vac

Input frequency: 50 or 60 Hz (factory setting)

Input current adjusted: 8 Aac (factory setting) transfer time: < 15 ms (on grid to off grid)

Output voltage: 100-130 Vac or 200 – 245 Vac (pure sine wave)

Output frequency: 50 or 60 Hz +/- 0.05% (crystal controlled)

Continues output power @ 25°C: 450 VA

Output power 30 min. @ 25°C: 700 VA

Peak power 3 sec. @ 25°C: 1.800 VA

AC output receptacles: 8x US sockets (4x Hubbell duplex Hospital spec. grade) or 4x Schuko sockets (Furutech High performance NCF)

Weight: 41 kg / 90 lbs

Dimension (w x h x d): 48 x 22 x 47 cm / 19 x 9 x 19 inches

Xem thêm thông số

Khách hàng chấm điểm, đánh giá, nhận xét

0/5

  • 5
    0 Đánh giá
  • 4
    0 Đánh giá
  • 3
    0 Đánh giá
  • 2
    0 Đánh giá
  • 1
    0 Đánh giá

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Viết nhận xét của bạn
Đánh giá
Quá tuyệt vời
Tên bạn
Email

SẢN PHẨM THƯỜNG MUA CÙNG

SẢN PHẨM CÙNG PHÂN KHÚC

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công!

Tin tức mới nhất

Xem tất cả

Video nổi bật

Xem tất cả